Thứ Bảy, 23 tháng 2, 2013

Xem Phim Hiệp Sĩ Guốc Vông Full HD- Phim Tết 2013

Phim Tết 2013 Hiệp Sĩ Guốc Vông Trên Kênh 99 Kênh Phim Hay Là Phim Tết 2013 Hay Nhất Của Phi Hùng  .


phim hiep si guoc vong full hd , phim tet 2013 , Xem Phim Hiệp Sĩ Guốc Vông Full HD- Phim Tết 2013
Phim Hiệp Sĩ Guốc Vông Full HD


Phim Tết 2013 phim hiệp sĩ guốc vông khởi đầu từ việc những người bán vé số dạo, bán hàng rong bị bọn xấu trấn lột và đánh đập, một hiệp sĩ mặc áo bà ba trắng, mang guốc vông xuất hiện cứu giúp họ. Liên tục sau đó là những thế lực xấu gồm trùm xã hội đen, trùm buôn bán ma túy bị hiệp sĩ cản đường và lôi ra ánh sáng pháp luật. Bọn chúng quyết tâm trả thù... Bộ phim xây dựng hình tượng một hiệp sĩ cứu khổ phò nguy, giúp đỡ người dân tội nghiệp này trở nên nóng hơn bao giờ hết trong tình hình thời sự hiện nay.


Đạo diễn kiêm biên kịch Nguyễn Chánh Tín cho biết ông đã ấp ủ đề tài này trong hơn 10 năm và đến thời điểm gần đây khi đọc báo và biết được những hiệp sĩ đường phố, ông mới kết hợp hình ảnh của cha mình - Nhạn trắng Cà Mau - với những hiệp sĩ đường phố hiện đại và viết thành câu chuyện phim.

Mặc dù phim nói về chuyện hành hiệp trượng nghĩa nhưng cũng có nhiều yếu tố hài hước. Theo quan điểm của NSƯT Nguyễn Chánh Tín, đời cần nhiều tiếng cười để xoa dịu những nỗi khắc khoải và ở đây cũng vậy. Ông không muốn làm phim theo thể loại hành động chính diện riêng biệt, vì rất khô cứng và thiếu đi tính thực của đời. Xã hội nào mà chả có những nhiễu nhương, vậy nên ông muốn gửi gắm đến cho khán giả, đặc biệt là các bạn khán giả trẻ sự trung thực, dám đứng lên và đối đầu với điều xấu. Ông muốn nhắn nhủ với họ rằng, trong mỗi con người chúng ta đều có những hiệp sĩ trong tim mình, hãy để cho nhân tâm mình lên tiếng khi gặp những bất trắc diễn ra trong cuộc sống này.


Xem Thêm Tại  : Phim Tet 2013 , Hai Tet 2013 , Hai Xuan 2013 , Hai Hoai Linh , Phim Hiep Si Guoc Vong , Phim tết 2013 hiệp sĩ guốc vông , phim  hiệp sĩ guốc vông , xem phim  hiệp sĩ guốc vông,  Phim tết 2013 hiệp sĩ guốc vông full , Phim tết 2013 hiệp sĩ guốc vông full trọn bộ , coi phim hiệp sĩ guốc vông
Đọc thêm »

0 nhận xét:

Đăng nhận xét