Chủ Nhật, 27 tháng 1, 2013

Xem Phim Khoảnh Khắc Tình Cờ Full HD Hay


Xem Phim Khoảnh Khắc Tình Cờ Full Trọn Bộ Trên Kênh 99 Kênh Phim Hay Là Phim Mới 2013 Của Việt Nam  . Bộ Phim Khoảnh Khắc Tình Cờ Full HD Hay nói đến một nghề mới đó là nghề thuê người yêu trong xã hội đang lo chạy theo đồng tiền mà quên đi cuộc sống hạnh phúc .


xem phim khoanh khac tinh co full tron bo ,Xem Phim Khoảnh Khắc Tình Cờ Full HD Hay

Đạo diễn: Nguyễn Mạnh Hà,
Diễn viên: Nhật Kim Anh, Thùy Trang, Tấn Beo, Minh Luân, Thành Được, Trấn Thành, Minh Hoàng, Bảo Sơn, Khương Thịnh

Uyên Lê trong Phim Khoảnh Khắc Tình Cờ là một cô gái ko biết chăm chút cho bản thân chỉ biết lo cho sự nghiệp mặc dù cô đã Tốt nghiệp đại học nhưng vẫn chưa có anh chàng nào theo đuổi vì vậy cô đã tìm đến hiển đóng giả người yêu của mình.

Sau Nhiều Lần đóng giả người yêu của uyên mà hiển đã nảy sinh ý tưởng thành công ty cho thuê người yêu. với sự giúp đỡ của ba anh đó cũng chính là nội dung xuyên xuốt bộ phim khoảnh khắc tình cờ.


Xem Thêm Tại  :  phim bo hay , phim tinh cam hay nhat , phim khoanh khac ngot ngao  , phim nuoc mat va nu cuoi , Xem Phim Khoanh Khac Tinh Co Full Tron Bo Xem Phim hay khoanh khac tinh co Tron Bo , Phim hay khoanh khac tinh co full HD , Phim hay khoanh khac tinh co tron bo, khoảnh khắc tình cờ full hd trọn bộ 2013 , xem phim khoảnh khắc tình cờ phim hay full 2013 tập 1 2 3 4 5, tập 6 7 8 9 10, 50/50 tập cuối
Đọc thêm »

0 nhận xét:

Đăng nhận xét